Kinh nghiệm làm giàu từ mô hình nuôi gà chọi

Thứ 3, 08/01/2019 | 17:06 GMT+7

Những người nông dân tại quê hương đã tham khảo mô hình nuôi gà chọi làm giàu và vận dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả như mong đợi.

Đối với những người đã có kinh nghiệm nuôi gà chọi thì thông thường thời gian nuôi gà kéo dài từ 7 – 9 tháng là có thể đem bán, lúc này gà có trọng lượng khoảng 2 – 3kg/con. Nếu là những con gà chọi bình thường có thể bán được khoảng 1 triệu đồng 1 con, còn những con gà chọi nuôi mang đi chiến đấu thì cần đợi thêm 2 – 3 tháng nữa giá sẽ bán được cao hơn gấp đôi gấp ba lần. Có những chú gà chọi xuất sắc có thể bán với giá hàng chục triệu đồng trở lên. Từ việc lựa chọn nuôi gà chọi làm giàu giờ đây gia đình anh đã mở rộng quy mô chăn nuôi lên đến vài ha. Hàng năm anh xuất bán vài trăm con gà chọi trống thu về hàng trăm triệu đồng mỗi năm dư giả để anh trang trải cuộc sống, xây nhà lầu tậu xe hơi phục vụ cuộc sống gia đình.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các kinh nghiệm nuôi gà chọi

Kinh nghiệm làm giàu từ mô hình nuôi gà chọi

Mô hình nuôi gà chọi làm giàu không còn quá xa lạ đối với người nông dân nhưng thực tế mà nói thì rất ít người có sự đầu tư nghiêm túc mà chỉ nuôi theo thú vui sở thích bản thân. Chính vì vậy, nếu vẫn nung nấu ý chí thoát nghèo trên chính sức lao động của mình, nếu cây trồng vật nuôi hiện tại không đem lại hiệu quả kinh tế cao, thậm chí còn thua lỗ thì việc tìm một hướng đi mới là điều cần có để khắc phục trạng làm mãi không phất lên được của người nông dân.

Chia sẻ

Nông dân làm giàu

Nông dân làm giàu


TOP VIEW