Kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt trong nông nghiệp

Thu mua măng tây xanh

Để trồng được măng tây xanh đạt chất lượng tốt không phải là dễ dàng, bà con nông dân trồng hết sức vất vả. Nỗi băn khăn của người dân lúc này là vấn đề thu mua măng tây xanh. Thấu hiểu được điều này, nhiều công ty, doanh nghiệp đã thu mua măng tây xanh với giá vô cùng tốt.

Măng tây đang là cây trồng rất phổ biến đối với người dân, rất nhiều vùng trồng cây này và phát triển kinh tế cao. Làm giàu từ cây măng tây không còn xa lạ gì đối với những người nông dân. Các kỹ thuật gieo trồng và thu hoạch giữ một phần vô cùng quan trọng quyết định chất lượng măng tây.

>>> Xem thêm: Bán giống cây măng tây xanh 

Để giúp bà con trong vấn đề nguồn thu tiêu sản phẩm, công ty Dũng Hà hỗ trợ người nông dân trồng măng tây từ những khâu đầu tiên chọn giống, gieo hạt, chăm sóc và thu hoạch.

Giống măng tây giữ một vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng măng tây sau này. Mua giống chuẩn việc chăm sóc và chống sâu bệnh cũng cao hơn. Dũng Hà là địa chỉ cung cấp giống măng tây chuẩn nhất trên địa bàn Hà Nội. Khi mua giống măng tây của công ty Dũng Hà, sẽ hỗ trợ tư vấn từ gieo hạt đến ươm mầm và chăm sóc. Các chuyên gia nông nghiệp của chúng tôi sẽ đưa ra cho các hộ nông dân những kinh nghiệm, kỹ thuật trồng cây măng tây hiệu quả nhất.

Hiện nay công ty của chúng tôi đang liên kết với các hộ nông dân, trồng măng tây tại Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Lạt,… Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời để có nguồn cung ổn định ra thị trường.

Giám đốc công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà thường có những chuyến thăm và làm việc trực tiếp với các nhà vườn để cam kết sẽ thu mua măng tây cho các hộ gia đình với giá tốt nhất trên thị trường.

Với những ưu đãi, tận tâm với khách hàng nên Công ty được khá nhiều nhà vườn tin tưởng và ký kết hợp đồng. Nếu bà con nông dân có nhu cầu thì rất đơn giản có thể gọi điện trực tiếp đến công ty Dũng Hà hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà

Hotline: 0901 539 693

Chia sẻ
MỌI NGƯỜI QUAN TÂM

Cộng đồng Yêu nông nghiệp

Chia sẻ các kinh nghiệm trong Kỹ thuật chăn nuôi, Trồng trọt trực tuyến.

@ Kỹ thuật nuôi trồng