Top 5 cây cảnh để bàn phong thủy hút tia điện tử bảo vệ sức khỏe

Thứ 3, 26/02/2019 | 10:12 GMT+7

Bạn thường xuyên phải học tập và làm việc trong môi trường phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, …thì việc bày trí 5 loài cây để bàn làm việc hút tia điện tử bảo vệ sức khỏe sau đây là rất cần thiết. Chúng giúp bạn loại bỏ căng thẳng, xua tan mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi mắt, khô da,… với hiệu quả bất ngờ.

1. Cây lưỡi hổ – cây để bàn làm việc đẹp hút tia điện tử

Đứng đầu trong top 5 loài cây để bàn làm việc hút tia điện tử bảo vệ sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua đó chính là cây lưỡi hổ. Cây có xuất sứ ở nhiều nơi khác nhau, một số shop là từ Trung Quốc, một số shop từ Đà Lạt. Cây gồm các lá với những màu xanh đậm nhạt xen kẽ nhau mọc tỏa ra xung quanh một cách rất cân đối. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cây lưỡi hổ có tác dụng lọc không khí rất hiệu quả. Ngoài ra cây còn có thể hấp thụ nhanh các bức xạ điện tử từ điện thoại, máy tính, … một cách nhanh chóng. Chính vì vậy vị trí thích hợp để đặt cây lưỡi hổ là ở cạnh máy tính làm việc nhưng bạn cần lưu ý chọn chậu cây lưỡi hổ có kích thước nhỏ nhé!

>>> Xem thêm: Những cây cảnh trồng trong nhà tốt sức khỏe

Top 5 cây cảnh để bàn phong thủy hút tia điện tử bảo vệ sức khỏe

2. Cây kim ngân- cây để bàn làm việc đẹp hút tia điện tử

Với ý nghĩa mang lại tiền tài, giữ của, cây kim ngân là loại cây cảnh mini phù hợp với những người tuổi Tuất. Ngoài những ý nghĩa phong thủy thì loại cây cảnh này cũng có tác dụng hấp thụ các tia điện tử khá tốt. Vị trí thích hợp mà bạn có thể đặt cây là ở đầu giường, cạnh tivi, cạnh máy tính, bàn phòng khách, bàn thu ngân,…Về chế độ chăm sóc thì cây kim ngân có khả năng sống tốt ở nhiều môi trường khác nhau nên bạn không cần quá cầu kỳ trong vấn đề này. Bạn chỉ cần tưới cây đều đặn hàng ngày, để cây dưới ánh sáng nhẹ và bón phân theo định kỳ là cây có thể phát triển tốt.

3. Cây kim tiền- cây để bàn làm việc đẹp hút tia điện tử

Cây kim tiền có lá kép dạng to, cuống lá ngắn, phiến lá dầy màu xanh thẫm, sáng bóng, rất đẹp, một cây thường có tuổi thọ từ 2 – 3 năm. Chính vì đặc điểm phát triển mạnh và cây nhìn rất màu mỡ,Về mặt phong thủy những ai sở hữu loại cây này sẽ có được sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài. Một tác dụng nữa mà ít người biết đến ở cây kim tiền đó chính là khả năng bảo vệ mắt và sức khỏe nhờ việc hút được các tia điện tử có hại từ các thiết bị điện tử mà bạn thường xuyên phải tiếp xúc. Bổ sung ngay loại cây này vào danh sách các loại cây cảnh bảo vệ sức khỏe bạn cần mua nhé!

4. Cây xương rồng- cây để bàn làm việc đẹp hút tia điện tử

Xương rồng là loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất như sa mạc và không cần chăm sóc quá nhiều. Hơn nữa, để xương rồng trên bàn làm việc hoặc trong phòng sẽ giúp hấp thu bớt bức xạ từ máy tính. Xương rồng cũng có nhiều hình dáng và màu sắc cho bạn chọn lựa, cũng là gợi ý rất hấp dẫn nếu bạn tặng bạn bè mình những chậu cây xương rồng đáng yêu trong những dịp đặc biệt phải không?

5. Cây cẩm nhung- cây để bàn làm việc đẹp hút tia điện tử

Cây cẩm nhung còn được gọi là cây may mắn, cây có lá mỏng , thân ngắn. Cây có màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Cây rất thích hợp làm cây để bàn trang trí. Các bạn nhân viên văn phòng rất yêu thích loại cây này vì chỉ cần ngắm nó là có thể thấy tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn rất nhiều. Lá cây có màu sắc và các vân lá rất đặc biệt mà bất cứ ai ngửi cũng thấy thích. Trong phong thủy chúng được coi như là linh vật mang lại sự may mắn, phúc lộc cho gia đình vì thế cây còn được gọi là cây may mắn nữa. Ngoài ra, cây cẩm nhung còn có khả năng hấp thụ tốt các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra kết quả màu xanh giúp tăng tới 20% trí nhớ.

Chia sẻ

Cây cảnh

Bí quyết trồng hoa hồng tỷ muội nở hoa quanh năm
Bí quyết trồng hoa hồng tỷ muội nở hoa quanh năm

1901 view | Thứ 5, 24/10/2019 | 15:13 GMT+7

Cách trồng cây lan ý đẹp hút mọi ánh nhìn
Cách trồng cây lan ý đẹp hút mọi ánh nhìn

1609 view | Thứ 4, 23/10/2019 | 15:00 GMT+7

Tìm hiểu về cây sâm nhung thủy canh
Tìm hiểu về cây sâm nhung thủy canh

1527 view | Thứ 7, 19/10/2019 | 09:00 GMT+7

Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đèn lồng
Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đèn lồng

831 view | Thứ 2, 14/10/2019 | 16:16 GMT+7

Kỹ thuật khắc phục tình trạng vàng lá ở cây kim tiền
Kỹ thuật khắc phục tình trạng vàng lá ở cây kim tiền

1456 view | Thứ 7, 12/10/2019 | 15:22 GMT+7

Cây cảnh


TOP VIEW